ทำตรายางด่วน

ทำตรายางด่วน

รับผลิตทำตรายางโลโก้ และทำตรายางสำหรับบริษัท ที่ต้องการไปจดทะเบียนเปิดใหม่ ที่อยู่บริษัทด่วน ทำตรายางด่วน โรงเรียน มหาวิทยาลัย ตรายางด่วน ชื่อ-นามสกุล ตรายางร้านค้า เหมาะต่อการนำไป ปั้มหัวบิลเงินสด หรือนำไปปั้ม หลังนามบัตรสะสมเเต้ม เพื่อนำตรายางไปใช้ประทับตรา กับเอกสารต่างๆ เรามีเนื้อตรายาง ที่มีคุณภาพ ซึ่งเนื้อตรายางหล่อจากยางเรซิน ใช้เเสงในการสร้างเนื้อตรายาง งานที่ออกมาจะมีความคมชัด ทนทาน และรวดเร็ว ใช้เวลาไม่นาน ทางเรามี ขนาดตรายางให้ลูกค้า เลือกอีก มากมายหลายขนาดไซส์ ตรายางด่วนคุณภาพ เรามี ตรายางให้ลูกค้าได้เลือกหลายเเบบ หลากหลายสไตล์ ที่ลูกค้าต้องการ

ตรายางธรรมดา ด่วน ตรายาง ด้ามธรรมดา ผลิตจากวัสดุพลาสติกโพลิเมอร์ ซึ่งมีความทนทาน เหนียว และแข็งแรง เนื้อยาง ผลิตจากยางเรซิน คุณภาพดี ความคมชัดสูง สามารถผลิตงานได้อย่างรวดเร็ว ทางร้าน มีขนาด ตรายางด้ามธรรมดา ให้ลูกค้าเลือก 44 ไซส์ มีทั้งวงกลม สี่เหลี่ยม วงรี ให้ลูกค้าเลือกออกแบบตรายางได้ตามที่ลูกค้าต้องการครับ Tel.090-1010-600 นันท์

 

ตรายางด้ามหมึกในตัว ด่วน

ตรายางหมึกในตัว เราใช้ของยี่ห้อ Shiny ด้ามตรายาง ที่นำเข้ามาจากประเทศไต้หวัน ลูกค้าจึงมั่นใจได้เลยว่า ตัวด้ามตรายาง คงทน มีมาตรฐาน เเละหมึกเเท้ ตรายางหมึกในตัวมีสีหลักๆ ให้ลูกค้าได้เลือก คือ ตรายางหมึกในตัวสีน้ำเงิน ตรายางหมึกในตัวสีแดง ตรายางหมึกในตัวสีดำ ทางเรามีขนาดให้ลูกค้าเลือกมากกว่า 23 ไซส์ ตรายางหมึกในตัว ปั้มได้ประมาณ 1,000 ครั้ง

 

ตรายางด้ามปากกา ด่วน

ตรายางด้ามปากกา ตอบโจทย์ลูกค้าที่กำลังมองหา ด้ามตรายางที่พกพา สะดวก โดยไม่ต้องพกพา ด้ามที่มีขนาดใหญ่ ด้วยการดีไซน์ของด้ามที่กระทัดรัดเเละน่ารัก คุณหมอ-พยาบาล คุณครู มักสั่งจัดทำโดยมีข้อความเพียง 2 บรรทัด ชื่อ-ตำเเหน่ง หรือ ชื่อ-เบอร์โทร เป็นต้น

     ตราปั้มนูน เหมาะต่อการปั๊มบนเอกสารสำคัญ เเละยากต่อการดัดแปลง หรือ ปลอมแปลงเอกสาร เช่น ใบประกาศนียบัตร เอกสารการศึกษาระดับมัธยม มหาวิทยาลัย หรือ เอกสารราชการต่างๆ เเละสะดวกในการใช้งานด้วย ไม่ใหญ่เกินไป ตราปั้มนูนแบบตั้งโต๊ะ มีขนาดที่ใหญ่ เหมาะสำหรับตั้งไว้ที่ ออฟฟิศ หรือสถานศึกษา เเบบปั้มนูนพกพา ปั้มนูนนั้น เหมาะสำหรับปั้มบนกระดาษความหนาที่ 80-200 แกรม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับน้ำหนักมือ และแรงกดลงชิ้นงานของลูกค้าด้วยค่ะ มีทั้ง ชนิดรูปทรงวงกลม และ รูปทรงสี่เหลี่ยม ขนาดผ่าศูนย์กลางที่ 4.5 cm ค่ะ

 

ทำตรายางด่วน ด้ามธรรมดา ด้ามหมึกในตัว ตราประทับด่วน